$title_bar

$title_bar

$title_bar

$title_bar

$title_bar
$title_bar

Mục tiêu chiến lược và tầm nhìn

  1. Mục tiêu chiến lược:

Trong Chiến lược hoạt động của mình, chúng tôi ngày càng chú trọng tập trung phát triển thị phần, tăng năng lực quy mô bằng việc đầu tư thêm nhiều phương tiện vận tải chuyên chở, khai thác mở rộng các tuyến chuyên chở, thiết kế giải pháp kho vận và tăng nguồn nhân lực có chất lượng cao… nhằm đáp ứng sự tin yêu sử dụng dịch vụ chất lượng và nhu cầu tăng năng lực cạnh tranh trên cơ sở tiết kiệm chi phí lưu thông  của Quý khách hàng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ:

  • Chuyển phát nhanh hàng không
  • Vận chuyển đường bộ nội địa
  • Vận chuyển đường biển
  • Vận chuyển đường sắt
  • Cho thuê Kho bãi
  • Khai báo Hải quan
  • Dịch vụ Quà tặng

 

Trong đó, Chuyển phát nhanh hàng không và vận chuyển đường bộ nội địa chính là thế mạnh của chúng tôi. Để đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu khắt khe của nhiều Doanh nghiệp đối với đơn vị vận tải, Công ty TLC đã đầu tư nhiều loại phương tiện vận tải với tải trọng khác nhau và các phương tiện hỗ trợ như xe nâng, xe cẩu giúp việc bốc xếp và vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Đến với Công ty TLC, nghĩa là Doanh nghiệp đã yên tâm tuyệt đối bởi chúng tôi là một trong những đối tác tin cậy, thân thiết của các hãng hàng không, hãng tàu uy tín, sở hữu hệ thống xe tải lớn, nhỏ và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho Doanh nghiệp gói dịch vụ “door –to- door”, đưa ra mức cước dịch vụ ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất để việc vận chuyển hàng hóa không trở thành gánh nặng của doanh nghiệp.

Đối với mảng kinh doanh sản phẩm Dịch vụ Quà tặng, TLC mang đến Doanh nghiệp nhiều hơn sự lựa chọn các công cụ để phục vụ công tác bán hàng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Với hệ thống sản phẩm Quà tặng đa dạng, phong phú, TLC tin tưởng sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với mỗi Khách hàng.

 

  1. Tầm nhìn đến 2020:

TẦM NHÌN: Trở thành Đơn vị Logistics chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH:

  • Trở thành đối tác logistics được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ vận chuyển đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.
  • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.
  • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1.      Khách hàng là trọng tâm: có nghĩa là mỗi việc chúng ta làm chỉ có giá trị khi thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng, đồng nghiệp.

2.      Liên tục cải tiến: đầu tư vào công nghệ: cải tiến quy trình, sản phẩm: tối ưu hóa phương pháp làm việc để luôn dẫn đầu.

3.      Tinh thần phối hợp vì ở TLC, bạn sẽ không có kết quả tốt nếu không phối hợp.

4.      Phát triển nhân lực vì con người với năng lực cao sẽ tạo lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho tổ chức.

5.      Cam kết hành động để vượt qua khó khăn và đạt được thành công lớn.

Đối tác khách hàng

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn