VẬN TẢI HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BỘ

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BỘ

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BỘ

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BỘ

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BỘ
VẬN TẢI HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BỘ

VẬN TẢI HÀNG HÓA BẰNG ĐƯỜNG BỘ

12-04-2017 07:39:28 PM - 693

Từ khi nền kinh tế sản xuất hàng hóa ra đời cho đến nay, vận tải hàng hóa luôn đóng vai trò là một mắt xích trọng yếu của quá trình sản xuất, đảm trách khâu phân phối và lưu thông hàng hóa.

Các nhà kinh tế học đã ví rằng: “Nếu nền kinh tế là một cơ thể sống, trong đó hệ thống giao thông là các huyết mạch thì vận tải là quá trình đưa các chất dinh dưỡng đến nuôi các tế bào của cơ thể sống đó”.

Với đa số chủ hàng, vận tải đường bộ có lẽ là phương thức phổ biến nhất hiện nay. Nếu đi cự ly ngắn, đương nhiên đường bộ là thuận tiện hơn cả.

 

Vận tải đường bộ là gì?


Vận tải đường bộ là phương thức vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện di chuyển trên bộ như ô tô, xe khách, xe tải, xe bồn, xe fooc, xe container, rơ moóc, sơ mi rơ moóc kéo theo ô tô…

Vận tải bằng đường bộ là hình thức vận tải phổ biến và thông dụng nhất trong các loại hình vận tải. Loại hình vận tải này có những ưu điểm nổi bật là sự tiện lợi, tính cơ động và khả năng thích nghi cao với các điều kiện địa hình, có hiệu quả kinh tế cao trên các cự li ngắn và trung bình. 

Vận tải hàng hóa bằng đường bộ luôn chủ động về thời gian và đa dạng trong vận chuyển các loại hàng hóa. Tuy nhiên hình thức vận tải này bị hạn chế bởi khối lượng và kích thước hàng hóa, không chở được những khối lượng hàng hóa lớn như vận tải bằng đường thủy, nhưng lại khá linh hoạt với những hàng hóa có khối lượng vận chuyển không quá lớn và nhỏ.

 

Mặc dù có cước phí cao nhất nhưng vận tải đường bộ lại được đánh giá là hình thức chuyển hàng linh động vì có thể chuyển thẳng từ kho đến kho, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, có thể đáp ứng được yêu cầu hàng hóa thị trường…

Vai trò của vận tải đường bộ


Vận tải hàng hóa đóng vai trò quan trọng trong hoạt động lưu thông hàng hóa góp phần phát triển của xã hội và là lựa chọn hàng đầu với nhiều chủ hàng muốn chuyển hàng trong nội thành, liên tỉnh. Vận tải hàng hóa đường bộ đóng góp một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng nền kinh tế đất nước. Nó còn đóng góp lớn cho ngân sách qua nhiều loại thuế và nhờ những dịch vụ đi theo được phát triển tạo thêm hàng triệu việc làm cho người lao động.

Tuy nhiên, để vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận tải đường bộ cần phải kết với các phương thức khác như đường biển, đường hàng không…

Vận tải đường bộ là một trong chuỗi hoạt động vận tải của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua. Với đội xe vận tải được đầu tư hàng đầu tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trên các tuyến đường trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ (theo đặc thù hàng hóa):

·                     Vận tải hàng vật liệu xây dựng: Xi măng, ống nước, gạch, cát, đá, sắt thép, thạch cao, đồ nội thất,…

·                     Vận tải hàng nông sản: Gạo, bắp, bột mỳ, rau củ quả tươi,….

·                     Vận tải hàng sản xuất công nghiệp: dệt vải, bao bì, thức ăn gia súc, máy móc thiết bị,…

·                     Vận tải hàng xuất nhập khẩu.

·                     Vận tải hàng siêu trường, siêu trọng.

Đối tác khách hàng

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn